Chương trình Brandstorm: bước đột phá trong ngành Nhân sự

Hai mươi hai năm trước đây, L'Oréal giới thiệu chương trình Brandstorm đầu tiên, một sân chơi đầy thử thách trong lĩnh vực marketing cho các bạn sinh viên tài năng từ khắp nơi trên thế giới đảm nhận vai trò của một nhà quản lý thương hiệu quốc tế. Mỗi năm, các nhóm sinh viên vận dụng tối đa khả năng sáng tạo của mình để đưa ra các chiến lược xây dựng thương hiệu cho 1 trong số 28 thương hiệu quốc tế của L’Oréal theo sự phát triển và định hướng mới nhất trên thị trường.
 
Chương trình này đã được các sinh viên tìm kiếm cơ hội trải nghiệm công việc thực tế đón chào nồng nhiệt, Brandstorm đã trở thành chương trình đào tạo kỹ năng thực hành chuẩn mực cho các trường đại học trên toàn thế giới. 
 
Trong suốt quá trình phát triển sân chơi này, chương trình đã thu hút hơn 70,000 sinh viên đến từ 45 quốc gia và từ hơn 320 trường học.
 
Thách thức trong năm 2014 sẽ là xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm quốc tế cao cấp của tập đoàn L’Oréal, Kiehl’s!
 
Xem trailer chính thức tại đây!
 
Thông tin chi tiết, bạn có thể tìm thấy tại Brandstorm Facebook.
 
Khám phá website chính thức chương trình Brandstorm