“L’Oréal là một môi trường đầy sáng tạo và năng động. Những định hướng và chiến lược có thể thay đổi rất nhanh chóng để phù hợp với thị trường và tình hình thực tế.
T
ôi bắt đầu sự nghiệp với L’Oréal Việt Nam hơn ba năm trước với vị trí quản lý sản phẩm của nhãn hàng tóc chuyên nghiệp số 1 thế giới. Công việc đã cho tôi rất nhiều kiến thức và trải nghiệm thú vị, và một năm rưỡi sau, tôi được đề cử lên vị trí cao hơn. Nhãn hàng ngày càng phát triển và có nhiều hoạt động hơn, và đầu năm 2014, tôi nhận thêm trọng trách phát triển bộ phận Đào tạo, một trong những bộ phận thiết yếu trong ngành tóc chuyên nghiệp. L’Oréal đã đem đến cho tôi rất nhiều kiến thức, công việc lôi cuốn, nhiều thử thách, tính năng động và công việc tại đây đã cho tôi sự tự tin, tính sáng tạo và kỹ năng lãnh đạo cũng như quản lý ngày càng được rèn luyện. Tôi mong muốn được gắn bó lâu dài với L’Oréal vì tôi yêu quý sản phẩm và triết lý kinh doanh của tập đoàn. Tất cả mọi bộ phận và ngành hàng đều có thể trở thành một điểm đến trong tương lai của tôi.”
Linh, Marketing

 

“Điều làm tôi rất hào hứng với công việc tại L’Oréal chính là sự đổi mới liên tục, sự sáng tạo liên tục và sự đòi hỏi hoàn thiện không ngừng. Mỗi năm lại có sự thay đổi hoặc về nhãn hiệu, hoặc công việc, khách hàng, mặt hàng mình phải đảm trách cũng như chiến lược kinh doanh. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến sự đa dạng về tài năng của đồng nghiệp. Những vị trí đã trải qua tại L’Oréal từ bán hàng rồi được đề cử lên quản lý sản phẩm là một hành trình giúp tôi hoàn thiện mình trong công việc, giúp tôi có một tầm nhìn tốt hơn và một khả năng phân tích sắc bén cùng với việc nắm vững số liệu và thị trường chuyên nghiệp hơn. Điều tôi rất thích tại môi trường làm việc ở L’Oréal Việt Nam chính là sự minh bạch và những giá trị mà công ty đóng góp cho cộng đồng, sự tự do sáng tạo và tự chịu trách nhiệm của từng thành viên.”
Nga, Marketing

 

“Tôi thường nói đùa với bạn bè rằng ở L’Oréal “đẹp là một điều bắt buộc". Hiếm thấy ở đâu mà các bạn nữ văn phòng ăn mặc và trang điểm đẹp như ở L’Oréal. Mọi người say mê với cái đẹp từ những trào lưu làm đẹp đến những dự án đầy tính nhân văn làm đẹp cho tâm hồn. Tôi nghĩ điều này là cần thiết với một công ty mỹ phẩm khi mỗi nhân viên là một nguồn cảm hứng về cái đẹp và lan tỏa nó đến cộng đồng xung quanh.

Môi trường làm việc ở L’Oréal cũng rất “khỏe mạnh”, nhân viên được khuyến khích bày tỏ chính kiến, ý tưởng chứ không phải vị trí bạn đang giữ sẽ tạo nên giá trị của bản thân, thể hiện ý kiến trái chiều với sếp là chuyện bình thường ở L’Oréal bởi quan điểm cá nhân được tôn trọng. Điều quan trọng bạn nên làm là có những dẫn chứng thuyết phục và rõ ràng.

Làm Marketing ở L’Oréal, bạn phải hành xử như một doanh nhân có tâm hồn nghệ sỹ - nghĩa là bạn cần có khả năng "cày cuốc" với rất nhiều số liệu và đưa ra quyết định dựa trên các phân tích. Đồng thời cần giữ cho mình sự nhạy cảm cần thiết của một marketer để có những ý tưởng "lấp lánh" với người tiêu dùng."
Hiền, Marketing

 

“Bí quyết để phát triển nghề nghiệp tại L’Oréal với bản thân tôi là xác định rõ mục tiêu và đồng ý với sếp trực tiếp kế hoạch theo quý, theo năm của mình là gì, liên tục theo sát mục tiêu mình đang làm để có thể đạt kết quả cao nhất. Song song đó, việc thay đổi bản thân mình luôn là điều kiện cần. Để phát triển, bạn cần thay đổi cách nghĩ, thay đổi cách nhìn nhận vấn đề một cách cởi mở và tích cực. Điều quan trọng không kém nữa với tôi là luôn ghi nhận tất cả phản hồi về kết quả công việc mình làm bởi chính điều này đã giúp tôi hoặc là cải thiện công việc tốt hơn hoặc phát huy hơn nữa những điểm mạnh của mình. Môi trường làm việc đầy thách thức tại L’Oréal buộc tôi luôn giữ tinh thần lạc quan để khi gặp khó khăn, thay vì từ bỏ, tôi sẽ xem nó như cơ hội để tôi khám phá và khẳng định bản thân và đó cũng chính là động lực giúp tôi và đồng nghiệp cùng nhau phát triển tại L’Oréal và đóng góp vào thành công của L’Oréal Việt Nam.”
Trúc, Customer Service

 

“L’Oréal là môi trường làm việc mà sự trưởng thành trong công việc được tôi đánh giá là nhanh nhất vì nhân viên được tham gia từ việc nhỏ tới việc lớn. Tôi được may mắn làm việc với 2 ngành hàng với mô hình kinh doanh hoàn toàn khác nhau, điều này giúp tôi rất nhiều về sự trưởng thành trong công việc. Nếu nói về tương lai, tôi tin rằng tôi sẽ có một tương lai tốt đẹp đi cùng với sự phát triển của L’Oréal tại Việt Nam."
Hoàng Anh, Finance

 

“Bản thân tôi rất thích cung cấp và phân phối những sản phẩm uy tín, chất lượng tốt cho khách hàng và L’Oréal là nơi tôi có được điều mình muốn – sản phẩm an toàn hiệu quả, góp phần làm cho khách hàng ngày càng trẻ, đẹp hơn. Để phát triển nghề nghiệp tại L’Oréal, với tôi bạn nên đơn giản bắt đầu bằng việc làm tốt nhất công việc được giao, nếu ở vị trí quản lý thì nên biết cách quản lý, dẫn dắt đội ngũ hoàn thành tốt nhất kế hoạch đã đưa ra và luôn có những sáng kiến, thay đổi để dẫn dắt xu hướng của thị trường và phát triển nhanh hơn thị trường, đóng góp vào thành công của công ty. Điều này sẽ giúp chúng ta được tin tưởng và được giao cho đảm nhận những vị trí cao hơn trong nấc thang nghề nghiệp."
Trung, Retail Sales