L’Oréal quyết định sẽ luôn phát triển mạnh mẽ lĩnh vực nghiên cứu vì ở đâu có việc làm đẹp, thì ở đó cần có khoa học làm động cư cho việc cải tiến. Trung tâm Nghiên cứu & Sáng tạo của L’Oréal có khả năng đáp ứng các yêu cầu làm đẹp đa dạng trên thế giới.

 

KHOA HỌC, ĐỘNG LỰC CẢI TIẾN TRONG NGÀNH MỸ PHẨM

Hơn một thế kỷ qua, L’Oréal phát triển dựa trên một niềm tin vững mạnh: chỉ có tập trung vào nghiên cứu mới có thể sáng tạo ra các sản phẩm hiệu quả thực sự. Trung tâm Nghiên cứu & Sáng tạo là một mô hình độc đáo trong ngành Mỹ Phẩm, được thiết lập dựa trên 3 lãnh vực:

  • Nghiên cứu cao cấp: với nhiệm vụ không ngừng mở rộng kiến thức khoa học về tóc và da trên toàn thế giới, khám phá ra các hoạt chất mới.
  • Nghiên cứu ứng dụng: phát triển các hệ thống công thức để áp dụng vào các dòng sản phẩm khác nhau.
  • Cuối cùng là Phát triển: cung cấp công thức cải tiến phù hợp với đặc tính của từng nhãn hàng và thỏa mãn yêu cầu của người tiêu dùng trên toàn cầu.

 

TÀI SẢN ĐỂ CẢI TIẾN

Để duy trì ví trí dẫn đầu và tạo nên các sản phẩm mang tính đột phá cho người tiêu dùng, tập đoàn L’Oréal dựa vào 3 nguồn tài sản chính: bộ sưu tập độc đáo các hoạt chất bao gồm các nguyên tố, phân tử hay thành phần mới do Trung tâm Nghiên cứu cao cấp phát triển mỗi năm; chuyên môn trong tạo công thức, giai đoạn quan trọng này giúp chuyển đổi các phân tử sang thành phẩm và hàng năm, đội ngũ L’Oréal đều đưa ra hàng ngàn công thức mới. Nguồn tài sản cuối cùng chính là sự tinh thông trong việc kiểm tra đánh giá sản phẩm một cách khoa học và chặt chẽ - một phần không thể thiếu nhằm đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trước khi tung sản phẩm mới ra thị trường.

 

NGHIÊN CỨU TRÊN CƠ SỞ LẮNG NGHE NGƯỜI TIÊU DÙNG

Tại L’Oréal, cải tiến luôn được nuôi dưỡng từ sự trao đổi thường xuyên giữa bộ phận khoa học và tiếp thị. Nó được tạo lập không chỉ trên cơ sở của kiến thức khoa học chuẩn xác về làn da và mái tóc trên khắp thế giới mà còn từ sự chăm chú lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng từ khắp hành tinh và từ sự quan sát hành vi làm đẹp. Chính nguồn cảm hứng thật sự, sự đa dạng về các cách thức làm đẹp đã mở ra những lĩnh vực khám phá mới.

 

SỰ NGHIỆP TOÀN CẦU

Bằng việc đẩy mạnh sự hiện diện của mình tại 6 vùng trọng điểm: châu Âu, Mỹ, Nhật, Trung Quốc, Brazil  và Ấn Độ - bộ phận Nghiên cứu & Sáng tạo của tập đoàn L’Oréal không những ngày càng tiến gần hơn đến các thị trường mục tiêu, mà còn tiếp cận nhiều hơn với khối lượng kiến thức khoa học ở từng địa phương. Tại mỗi nơi, các nhóm nghiên cứu đã phát triển mối quan hệ chiến lược với các nhà khoa học chuyên ngành hoặc các doanh nghiệp vừa mới bắt đầu để cùng khám phá những lãnh vực mới.