Lacôme
Được thành lập vào năm 1935 bởi Armand Petitjean, một nhà tư tưởng và một người luôn yêu quý sự tinh tế và phụ nữ Pháp, LANCÔME chính là thương hiệu dành cho phụ nữ. Ngày nay, hơn bao giờ hết, hình tượng siêu nữ tính, cảm xúc, niềm vui tận hưởng cuộc sống, hạnh phúc và sắc đẹp là trọng tâm trong bộ mã di truyền của thương hiệu LANCÔME. Một tinh thần khẳng định bản thân thông qua sứ mệnh đẹp đẽ nhất và lạc quan nhất: mỗi người phụ nữ đến với sản phẩm LANCÔME sẽ đẹp hơn và luôn hạnh phúc hơn sau đó.
> Liên kết đến website Lancôme tại Việt Nam
> Liên kết đến Facebook Lancôme tại Việt Nam

 

Yves Saint Laurent
Nước hoa Saint Laurent Paris thể hiện vẻ đẹp thanh lịch độc đáo và sự tự do. "Theo đuổi tình yêu, một hạnh phúc và một cuộc sống khác biệt", đó là cách Yves Saint Laurent Beauté thể hiện lời hứa của mình.
> Liên kết đến website thương hiệu
> Liên kết đến trang mạng truyền thông xã hội

 

Shu Uemura

Được thành lập vào năm 1983 bởi Shu Uemura, một nghệ sĩ trang điểm tiên phong của Nhật Bản nổi tiếng toàn thế giới, Shu Uemura được biết đến trên thế giới qua ba lĩnh vực: trang điểm, chăm sóc da và các phụ kiện trang điểm chuyên nghiệp.
> Liên kết đến website thương hiệu
> Liên kết đến Facebook Shu Uemura tại Việt Nam

 

Giorgio Armani

Từ thời trang cao cấp đến thời trang thiết kế, từ các trang phục mặc sẵn đến các thiết kế sang trọng, Giorgio Armani chủ yếu là bộ sưu tập, bao gồm những món đồ cần thiết được làm từ những vật liệu đặc biệt, với niềm tin vẻ đẹp và tính thực tiễn sẽ góp phần bổ sung cho nhau.
> Liên kết đến website thương hiệu
> Liên kết đến trang mạng truyền thông xã hội
> Youtube

 

 Kiehl's
Khởi đầu là một hiệu thuốc tây tại New York, kể từ năm 1851, Kiehl's đã được sản xuất hiệu quả, tập trung chuyên sâu vào việc chăm sóc làn da từ các thành phần tự nhiên.
> Liên kết đến website thương hiệu
> Liên kết đến trang mạng truyền thông xã hội

 

Biotherm

Từ độ sâu của những dòng nước trong cuộc sống đến độ sâu của làn da bạn: Biotherm, các giải pháp từ 60 năm kinh nghiệm chăm sóc da với liệu pháp từ nước không gì sánh bằng.
> Liên kết đến website thương hiệu
> Liên kết đến trang mạng truyền thông xã hội

 

HR

Vào năm 1902, Helena Rubinstein cách mạng hóa thế giới của mỹ phẩm với chế độ làm đẹp sáng tạo và theo phong cách cá nhân của mình. Thể hiện giá trị di sản này, thương hiệu tiếp tục mở rộng vào các lĩnh vực mới, dựa vào các nghiên cứu tiên tiến nhất để tạo nên các giãi pháp chống lão hóa cao cấp.
> Liên kết đến website thương hiệu
> Liên kết đến trang mạng truyền thông xã hội

 

Urban Decay

Urban Decay hơn cả một sản phẩm làm đẹp: nó vượt qua cái đẹp và phối hợp với nữ tính, sự táo bạo và niềm vui. Từ tên gọi mang tính phá cách đến các sản phẩm tiên tiến đầy sáng tạo, bền lâu, Urban Decay đã tác động mạnh mẽ đến ngành công nghiệp làm đẹp và mang lại niềm cảm hứng thú vị đến các chuyên viên trang điểm trong hơn 15 năm qua.
> Liên kết đến website thương hiệu
> Liên kết đến trang mạng truyền thông xã hội

 

Ralph Lauren
Từ thời trang và phụ kiện dành riêng cho nam giới và nữ giới đến các sản phẩm nội thất trong gia đình và nước hoa, Ralph Lauren được mệnh danh là phong cách Mỹ từ năm 1967. Tầm nhìn của Ralph Lauren không chỉ tạo nên thời trang mà còn tạo ra phong cách sống vượt qua các xu hướng.
> Liên kết đến website thương hiệu
> Liên kết đến trang mạng truyền thông xã hội

 

Clarisonic

Mong muốn làn da đẹp đến cuối đời? Sự lựa chọn duy nhất: Clarisonic® . Clarisonic® phát triển và cung cấp các giải pháp chăm sóc da mặt đã được chứng minh lâm sàng, đang tạo nên cuộc cách mạng trong thế giới chăm sóc da.
> Liên kết đến website thương hiệu
> Liên kết đến trang mạng truyền thông xã hội

 

Diesiel

Hương thơm Diesel tạo nên một phong cách sống tích cực, làm chủ cuộc chơi theo các quy tắc riêng của mình. Được nhìn nhận hơn cả vị trí của một thương hiệu, Diesel thể hiện một phong cách sống hiện đại, một sự kết hợp tinh tế hài hòa của cuộc sống hiện đại, của sự khiêu khích và khiếu hài hước.
> Liên kết đến website thương hiệu
> Youtube

 

Cacharel

Sau thành công vang dội của sản phẩm biểu tượng Jean Bousquet vào đầu thập niên 1960, Cacharel là một trong những ngôi nhà thời trang đầu tiên trên thế giới giới thiệu khái niệm thời trang may sẵn như là một thay thế cho dòng thời trang cao cấp. Cacharel, người luôn đi trước thời đại, đã luôn duy trì được hình ảnh tươi mới, trẻ trung và năng động của mình qua thời gian.
> Liên kết đến website thương hiệu
> Liên kết đến trang mạng truyền thông xã hội

 

Viktor & Rolf
Viktor&Rolf luôn thể hiện tầm nhìn thời trang độc đáo, nơi sự phá cách gặp gỡ với sự thanh lịch. Trong hơn hai mươi năm qua, các bộ sưu tập của họ đã mang trí tưởng tượng vào các loại vải, kiến tạo nên những huyền thoại tuyệt vời.
> Liên kết đến website thương hiệu
> Liên kết đến trang mạng truyền thông xã hội

 

Maison Martin Margiela
Được nhìn nhận như một biểu tượng của sự phá cách, tính tiên phong và trải nghiệm, the Maison thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua việc phục hồi, chuyển đổi và tái diễn – như một cảm xúc, một đề xuất độc đáo, vượt thời gian bất chấp mọi luật lệ và quy tắc hiện thời.
> Liên kết đến website thương hiệu
> Liên kết đến trang mạng truyền thông xã hội