Dẫn đầu ngành công nghiệp làm đẹp của thế giới, L'Oréal có mặt tại 140 quốc gia. Bằng cách thực hiện các sáng kiến về Đa dạng liên quan đến cộng đồng nơi các thành viên của chúng tôi sinh sống và làm việc, chúng cho phép chúng tôi ngày càng trở nên hòa nhập trên toàn thế giới.

Giới tính

Pháp: L'Oréal đã hợp tác với Capital Filles để tạo ra một chương trình tác động kinh tế và xã hội tích cực cho các cô gái trẻ thông qua hoạt động tư vấn, chia sẻ. Các tình nguyện viên là nữ nhân viên của L'Oréal được ghép đội với các nữ sinh trung học để chia sẻ, tư vấn, hướng nghiệp cho các em.

Ấn Độ: Từ năm 2017, chương trình Những Bước Chân Nhỏ (Little Steps) của L'Oréal Ấn Độ đã cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho các nhân viên đang mang thai hoặc đang lên kế hoạch làm mẹ. Trong khuôn khổ hợp tác với United HealthCare "CareNine", chương trình hỗ trợ được thiết kế riêng, bao gồm tư vấn với huấn luyện viên, bác sĩ phụ khoa, bác sĩ dinh dưỡng, chuyên gia thể dục và điều phối viên.

Khuyết tật

Pakistan: Chương trình Naya Aghaaz của L'Oréal Pakistan đang cung cấp khóa học đào tạo kỹ năng
về nghề chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ khuyết tật. Thông qua chương trình đào tạo này, phụ nữ đã có cơ hội việc làm và hướng đến một cuộc sống mà bản thân họ được trao quyền quyết định cho cuộc đời của mình nhiều hơn.

Vương quốc Anh: Sáng kiến #BeatTheStigma của Anh và Ireland nhằm nâng cao nhận thức về sức khỏe tinh thần
tại nơi làm việc để xóa bỏ văn hóa sợ hãi và im lặng khi thảo luận về những vấn đề này. Để đánh bại dấu hiệu bệnh, ban tổ chức đã thành lập Nhóm nghiên cứu về sức khỏe tinh thần, phát triển các hội thảo về quan tâm, chia sẻ và đào tạo nhân viên trở thành những "Người Sơ cứu về Sức khỏe Tinh thần".

Nguồn gốc giới tính, kinh tế xã hội và đa văn hóa

Bồ Đào Nha: L’Oréal Bồ Đào Nha hợp tác với tổ chứ Girl Move hỗ trợ cung cấp 1 tháng thực tập cho phụ nữ trẻ từ Mozambique để giúp phát triển khả năng lãnh đạo, kinh doanh và làm chủ doanh nghiệp của họ. Chương trình đã dần dần cho phép các cố vấn và nhóm của họ tăng cường hội nhập, phát triển tài năng, và các kỹ năng hòa nhập và đa dạng.

Nguồn gốc kinh tế xã hội và đa văn hóa

Brazil: L'Oréal đang hỗ trợ phát triển các công ty khởi nghiệp xã hội thông qua một chương trình tư vấn. Một nhóm
tình nguyện đa chức năng là nhân viên của L’Oréal hợp tác với các doanh nhân xã hội để giúp họ phát triển mô hình kinh doanh và lên chiến lược kinh doanh.

Đức: Dự án INTERNgration của L’Oréal  Đức giúp những người tị nạn trẻ tuổi tham gia vào lực lượng lao động thông qua
chương trình thực tập 6 tháng tại L’Oréal. Dự án này là một nỗ lực chung giữa các cơ quan chính phủ và các công ty cũng như các hiệp hội đang làm việc với người tị nạn ở Đức. Kể từ khi thành lập vào năm 2017, L’Oréal Đức đã tuyển được 10 nhân viên là người tị nạn.

LGBTI

Hoa Kỳ: L'Oréal tối ưu hóa nguồn lực từ các nhóm để thúc đẩy sự tham gia của nhân viên, đóng góp vào kết quả kinh doanh và nỗ lực hỗ trợ đóng góp cho các cộng đồng chưa được phát triển đúng cách. Một nhóm nhân viên LGBTQI của L'Oreal Hoa Kỳ, OUT @L'Oréal, được thành lập từ năm 2017. Những nỗ lực này đã được ghi nhận là “Nơi làm việc tốt nhất cho nhân viên LGBTQ”, và đạt 100 điểm trong Chỉ số công bằng của Chiến Dịch Nhân Quyền.

Mexico: L'Oréal Mexico đang tạo ra một không gian an toàn và môi trường làm việc tích cực cho nhân viên LGBTI
với dự án TỰ DO LÀ CHÍNH MÌNH. Đến nay, đã có một nhóm nhân viên LGBTI được thành lập, tham gia một liên đoàn các doanh nghiệp tạo ra sự hòa nhập cho LGBTI và tham gia vào cuộc diễu hành Pride.