KẾT QUẢ TĂNG TRƯỞNG

  • 4,92 tỉ Euro lợi nhuận kinh doanh
  • + 8,5% tăng trưởng cổ tức trên mỗi cổ phiếu
  • + 6,5% tăng trưởng tỉ suất lợi nhuận trên cổ phần năm 2018

TÀI NĂNG

  • Xếp thứ nhất trong xếp hạng Bình đẳng giới của các doanh nghiệp ở châu Âu theo Equileap
  • Tốp 10 L'Oréal nằm trong tốp 10 trong bảng xếp hạng Chỉ số Đa dạng và Hòa nhập của Thomson Reuters
  • Xếp thứ nhất trong kế hoạch thực hiện quyền sở hữu cổ phiếu
  • 22,000 nhân viên được tập huấn về công nghệ kỹ thuật số nhờ vào kế hoạch phát triển kỹ năng kỹ thuật số

SỐ LIỆU NĂM 2018 về "Chia sẻ cái đẹp cho tất cả"

  • 79% sản phẩm mới ra năm 2018 có cải thiện về thông số thân thiện môi trường/xã hội¹
  • -77% giảm lượng khí thải CO2 về giá trị tuyệt đối trong các nhà máy và trung tâm phân phối kể từ năm 2005
  • -48% giảm tiêu thụ nước trong sản xuất từ năm 2005
  • -37% giảm phát sinh chất thải từ năm 2005
  • 3A xếp hạng từ CDP² cho việc giảm lượng khí thải carbon, quản lý nước bền vững và bảo vệ rừng trong chuỗi cung ứng



  • 88% các thương hiệu đã thực hiện đánh giá tác động môi trường/xã hội.
  • 63,584 người có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế hoặc xã hội đã có cơ hội việc làm
  • 83% các nhà cung cấp chiến lược của tập đoàn³ đã được đánh giá và lựa chọn trên cơ sở hiệu quả hoạt động môi trường và xã hội của họ

  • 96% nhân viên chính thức của Tập đoàn bảo hiểm y tế phù hợp với thông lệ tốt nhất tại quốc gia cư trú của họ⁴

    ¹Sản phẩm mới, là những sản phẩm đã được phát triển công thức mới, và được sản xuất lần đầu tiên trong các nhà máy của Tập đoàn, hoặc các sản phẩm có bao bì được thay đổi/cải tiến vào năm 2018.

    ²CDP là một tổ chức quốc tế độc lập chuyên đánh giá hiệu quả hoạtđộng môi trường của các doanh nghiệp.





    ³Các nhà cung cấp chiến lược là các nhà cung cấp có giá trị gia tăng đáng kể cho Tập đoàn bằng việc đóng góp một cách bền vững cho chiến lược của L'Oréal tính theo tỉ trọng, sự cải tiến, sự liên kết chiến lược và triển khai tại địa phương của họ.

    ⁴Điều này tương ứng với 100% nhân viên được hưởng chương trình L'Oréal Share & Care (nhân viên thường trực của Tập đoàn, trừ các hợp đồng bán thời gian <21 giờ/tuần, chuyên viên tư vấn sắc đẹp và nhân viên cửa hàng ở một số quốc gia, vì rằng việc tích sáp nhập và mua lại các công ty con mới là một quá trình dần dần).

KỸ THUẬT SỐ

  • 1,2 TỶ lượt truy cập vào các website¹
  • 350 TRIỆU người theo dõi trên các trang mạng xã hội của chúng tôi²

TỶ TRỌNG KỸ THUẬT SỐ TRONG BÁN HÀNG

  • 3 TỶ EURO doanh số bán hàng kênh thương mại điện tử
  • 11% của doanh thu hợp nhất đến từ thương mại điện tử - "lãnh địa" thứ hai của L'Oréal
  • +40,6% tăng trưởng like-for-like trong doanh số thương mại điện tử năm 2018
    ¹Nguồn: dữ liệu Google Analytics - các tài khoản của L'Oréal

    ²Nguồn: Dữ liệu mạng xã hội toàn thế giới.

    ¹Doanh số đạt được trên website chính thức của các thương hiệu của chúng tôi + doanh số ước tính tương ứng với doanh số trên website của các nhà bán lẻ của chúng tôi (số liệu chưa được kiểm toán).

    ²Like-for-like: dựa trên cấu trúc có thể so sánh và tỷ giá hối đoái giống hệt nhau.

NGHIÊN CỨU

  • 505 bằng sáng chế năm 2018
  • 914 Triệu Euro đầu tư vào Nghiên cứu & Đổi mới
  • 21 trung tâm nghiên cứu trải dài trên 6 trung tâm khu vực, 3 trung tâm toàn cầu tại châu Âu
  • 14 trung tâm kiểm định

SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI

  • 40 trung tâm sản xuất
  • 38 trung tâm đạt được trung tính carbon trong năm 2018, bao gồm 31 nhà máy
  • 100 bài kiểm tra chất lượng trung bình trên mỗi sản phẩm